Home Logo Gaming

Slider

2 Cách khôi phục hình ảnh đã bị xóa trên điện thoại Android thành công 100%

Bài viết này là 2 cách giúp các bạn khôi phục lại hình ảnh đã xóa trên điện thoại android một cách dễ dàng.
1
Bài viết này là 2 cách giúp các bạn khôi phục lại hình ảnh đã xóa trên điện thoại android một cách dễ dàng. Việc lỡ tay xóa nhầm hình ảnh đã chụp trên điện thoại là thường xuyên xãy ra đối với cá nhân mình và chắc chắn các bạn cũng đã có những lần xóa nhầm ảnh như vậy, việc phục hồi lại sẽ khá khó khăn hoặc không thể phục hồi ảnh đã xóa nhầm vì thế hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách phục hồi ảnh đã xóa với 2 cách đơn giản bên dưới đây.

Phục hồi ảnh đã xóa trên điện thoại
Phục hồi ảnh đã xóa trên điện thoại

Ứng dụng giúp khôi hình ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ngày nay, không quá khó để có thể tìm thấy những ứng dụng hỗ trợ người dùng smartphone phục hồi lại những hình ảnh đã xóa nhưng không phải ứng dụng nào cũng hiệu quả để thực hiện việc khôi phục ảnh đã xóa này. Sau nhiều lần dùng thử rất nhiều ứng dụng khác nhau thì mình đã tìm ra một ứng dụng làm rất tốt công việc này các bạn hãy tải về ứng dụng phục hồi ảnh đã xóa trên điện thoại android này và làm theo hướng dẫn dưới video để phục hồi lại những bức ảnh đã xóa nhé!

Dùng google photos để phục hồi ảnh

Phục hồi ảnh đã xóa bằng ứng dụng google photos của google rất nhanh và hiệu quả. Nhưng bạn phải chắc chắn rằng điện thoại của bạn có bật tính năng đồng bộ hóa và trong phần mềm ảnh của google photos cũng phải được bật tính năng đồng bộ này thì mới có thể khôi phục lại hình ảnh đã mất được. Chi tiết cách bật và khôi phục lại ảnh bằng google photos các bạn cũng xem video hướng dẫn ở dưới nhé.

Video hướng dẫn


1
( Hide )

© MeGameStudio