Home Logo Gaming

Slider

Ứng dụng Fix Lag Free Fire Max dành riêng cho giảm lag Free Fire Max

Một ứng dụng giảm lag free fire max được làm ra dành riêng cho việc fix lag tựa game free fire max. Đây là ứng dụng do Mê Game Studio làm ra.
0

 Một ứng dụng giảm lag free fire max được làm ra dành riêng cho việc fix lag tựa game free fire max. Đây là ứng dụng do Mê Game Studio làm ra, ứng dụng được tối ưu dành riêng cho free fire max nên đem lại hiệu quả giảm lag tựa game này cực kỳ cao.

Ứng dụng giảm lag Free Fire MAX

Giới thiệu về ứng dụng Fix Lag Free Fire Max

Tên của ứng dụng giảm lag free fire max này là "Game Booster For FF max 2021" ứng dụng này sẽ giúp điện thoại của bạn hoạt động với hiệu suất tốt nhất, tối ưu riêng cho game Free Fire max. Ứng dụng giúp giảm độ trễ khi chơi game và fps game luôn mượt. Hãy khởi động ứng dụng này trước khi vào game nó sẽ giúp bạn tối ưu và tăng tốc điện thoại của bạn nó hỗ trợ các bạn máy yếu giảm lag game hiệu quả.

Chức năng chính của ứng dụng giảm lag free fire max

1. Công cụ tối ưu riêng cho game free fire max

Mỗi lần trước khi game free fire max được mở lên thông qua ứng dụng thì sẽ được ứng dụng này tối ưu file game free fire max, kèm theo đó là tối ưu lại cài đặt điện thoại theo tựa game free fire max này, giúp giảm lag hiệu quả.

2. Tối ưu điện thoại Android

Ứng dụng sẽ quét qua hệ điều hành android trên máy bạn, nếu có vấn đề gì thì ứng dụng sẽ tự động khắc phục đem đến cho máy bạn hiệu suất tốt nhất khi chơi Free Fire MAX.

3. Dọn Ram

Trong ứng dụng có tích hợp sẵn công cụ dọn ram giúp máy bạn luôn có nhiều Ram trống nhất khi bắt đầu vào game. Việc này sẽ giúp máy bạn khắc phục và giảm tình trạng văng game free fire, ổn định FPS game free fire max này.

4. Tính năng VIP

Tăng tốc CPU

Khi mở VIP bạn có thể sử dụng công cụ này, đây gần giống với việc ép xung nhưng nó đã được tối ưu giúp máy bạn không nóng, không hao PIN nhưng vẫn có hiệu suất CPU gần như cao nhất phục vụ cho việc chơi game của bạn mượt mà hơn.

Tăng tốc GPU

Cũng giống như CPU thì GPU cũng đóng góp không nhỏ khi chơi game, việc tăng tốc GPU sẽ giúp bạn có FPS mượt mà hơn khi chơi Free Fire MAX.

Tải về ứng dụng giảm lag free fire max



Link trực tiếp CH PLAY các bạn hãy bấm trực tiếp vào nút bên dưới nhé.
0

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© MeGameStudio