Home Logo Gaming

Slider

TOP 5 ứng dụng hỗ trợ Root điện thoại Android trực tiếp không cần máy tính tốt và an toàn nhất

0
TOP 5 ứng dụng hỗ trợ Root điện thoại Android

Top 5 ứng dụng root android trực tiếp

1. Kingoroot

Kết quả hình ảnh cho kingoroot screen
Kingo Android Root mang đến cho bạn phương pháp đơn giản nhất để unlock và root thiết bị Android chỉ với một cú nhấp chuột. Hiện nay, root điện thoại chính là chiếc chìa khóa giúp bạn tiếp cận những gì đã tính năng của thiết bị nhà sản xuất smartphone Android hạn chế người dùng can thiệp. Tuy nhiên, nếu root không đúng cách có thể làm hỏng thiết bị ngay lập tức và đó chính là nguyên nhân vì sao bạn cần đến một công cụ root an toàn như Kingo Android Root.

2. 360root


Một ứng dụng root của trung quốc, chỉ với 1 click là bạn đã có thể root được điện thoại android của mình rồi, an toàn và hiệu quả.

3. iRoot

Kết quả hình ảnh cho iroot screen
Phương pháp này cũng tương tự như các phương pháp trên nếu bạn muốn root chiếc dế yêu của mình mà không cần máy tính bạn cũng có thể thử. iRoot tự hào về tỉ lệ thành công cao.

4. Kingroot

Kết quả hình ảnh cho kingroot screen 2019
Một ứng dụng rất dễ dùng, tỉ lệ thành công cũng rất cao các bạn có thể thử qua.

5. Famaroot


Ứng dụng về cơ bản là 1 phương pháp root bằng 1 cú nhấp chuột phổ biến cho các thiết bị Android. Hàng trăm thiết bị Android đã thử nghiệm thành công và hoạt động hầu hết với các thiết bị Android. Ứng dụng không chỉ cho phép bạn root thiết bị Android của mình trong vài giây mà nó có thể hủy root tức UnRoot Android về phiên bản cũ như lúc chưa Root máy.
0

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© MeGameStudio