Home Logo Gaming

Slider

Hướng dẫn chơi AUTO CHESS DOTA 2 cơ bản nhất cho người mới

Bạn vẫn chưa hiểu về Game AUTO CHESS 2? Vậy thì hãy đến với bài hướng dẫn chơi auto chess 2 cơ bản này.
0
Chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn chơi auto chess dota 2 một cách cơ bản nhất, dễ hiểu nhất mà bạn dù là người mới chơi thì cũng có thể nắm bắt được.
hướng dẫn chơi auto chess
Game Auto Chess

Game Auto Chess là gì?

Game Auto Chess là game thẻ bài được viết trên nền Custom Map của Dota 2 game có cơ chế chơi không giống với tựa game Dota 2 mà nó đòi hỏi người chơi sử dụng chất xám để có thể đạt đến thành công. Nếu so sánh thì Dota Auto Chess gần giống với 1 tựa game theo lượt hơn là game thẻ bài.


Dota Auto Chess là một bản đặc biệt của game Dota 2 cho phép 8 người chơi lập đội hình và chiến đấu để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Sân thi đấu của mỗi người sẽ có kích cỡ như bàn cờ vua, nhưng thay vì các con cờ thì chúng ta sẽ có các Hero trong Dota 2 để nâng cấp và chiến đấu.

Hướng dẫn chơi auto chess

Dưới đây sẽ là những gì mình tìm hiểu được về auto chess và mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi và những qui luật trong game một cách ngắn gọn và dễ hình dung nhất cho các bạn là người mới chơi auto chess lần đầu.

Cách chơi cơ bản Dota Auto Chess

Bắt đầu game Auto Chess, các vòng đầu tiên có khoảng 3 vòng sẽ cho bạn chiến đấu với các lính của máy để cày kinh nghiệm, vàng để năng cấp đội hình của mình. Các vòng tiếp theo chính đội hình của bạn sẽ sang map của người chơi cùng phòng khác để tấn công và chính đội hình của bạn cũng ở lại phòng thủ trước những đội hình của người chơi khác.
Game cho phép bạn mua hero mới và bạn cũng có hệ thống nâng cấp Hero khá đặc biệt theo sao mà bạn chỉ cần đặt những hero cạnh nhau để nâng cấp lên mạnh hơn. Bạn có thể nhận được thêm vàng hoặc trang bị mỗi khi đội của mình chiến thắng được đối thủ. Số vàng và trang bị càng nhiều song song với số Hero, bạn sẽ dần snowball về cuối trận đấu và với đội hình hoàn chỉnh nhất.

Cách chơi auto chess
Cách chơi auto chess
Mỗi người chơi đều có thể có đội hình giống hoặc khác nhau mà bạn có thể theo dõi và tùy chỉnh đội hình của mình sao cho phù hợp với trận đấu. Trong thời gian nâng cấp và chờ vòng mới, bạn có thể kéo camera sang map của người chơi khác để tham khảo đội hình và tìm hướng khắc chế đội hình địch và dành chiến thắng dễ dàng hơn.

Về Hero trong game

Mỗi nhân vật sẽ có các kĩ năng passive hay gọi là kĩ năng bị động hoặc active là kĩ năng chủ động bạn có thể sử dụng để tấn công. Kĩ năng kích hoạt cần mana để sử dụng như những tựa game moba, và nhân vật của bạn sẽ có thêm mana bằng cách mỗi khi tấn công hoặc bị tấn công.

Đội hình cơ bản

Đội hình cơ bản auto chess
Đội hình cơ bản auto chess

Bạn cần tìm hiểu trước một số cách kết hợp và combo nhất định để phù hợp cho đường dài của trận đấu trước khi xây dựng một đội hình phù hợp sẽ giúp tăng sức mạnh cho đội.

Mỗi vòng bạn đều nhận được thêm kinh nghiệm để bỏ thêm nhiều Hero vào sân đấu. Bạn cũng có thể đổi vàng thành kinh nghiệm để tăng cấp tức thì tùy tình huống.

Điều quan trọng nhất mà bạn nên quan tâm là các vòng BOT ban đầu sẽ giúp bạn có lợi thế về tài nguyên hơn nếu chiến đấu hiệu quả các bạn nên chú ý. Các bạn nên kết hợp đội hình hỗ trợ nhau để tăng sức mạnh, biết cách đầu tư vàng mua Hero hợp lý, tính toán trước các nâng cấp và đội hình của địch sẽ giúp bạn xử lý những người chơi khác qua việc xem đội hình trên Map địch.

Mẹo khi chơi auto chess

Game Auto Chess
Game Auto Chess

  • Đội hình Mech và Elf sẽ phù hợp nhất cho các tân thủ vì khá đơn giản và dễ chơi các bạn có thể tìm hiểu thêm.
  • Các đội hình khác biệt về class sẽ dễ có cơ hội thắng cao hơn 2 đội giống y hệt nhau vì nó sẽ khắc chế lẫn nhau.
  • Bạn cần có càng nhiều vàng càng tốt bằng cách farm BOT những vòng đầu để dành cho nâng cấp hoặc lấy thêm kinh nghiệm cho bản thân.
  • Bạn có thể lấy thêm vàng Bonus thưởng thêm từ cả chuỗi thắng lẫn chuỗi thua. Đây là lý do một số chiến thuật đặc biệt khi thua ban đầu để trữ vàng và lật lại vào giữa và cuối trận khi thua cũng có thêm vàng.
Các bạn cũng có thể đọc thêm tin tức game của Blog mình liên tục được cập nhật những tin mới nhất và hot nhất về game.
0

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© MeGameStudio