Home Logo Gaming

Slider

Tải Blocky Farm Game NÔNG TRẠI cho ANDROID HAY có đồ họa giống minecraft 2019

0
game blocky farm
Game Blocky Farm

Tải Game


Sau khi tựa game quản lý nông trại đầu tiên trên PC Stardew Valley ra đời, một thời kỳ mới mở ra và các game quản lý nông trại ngày một nhiều hơn và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bắt đầu chỉ từ những game dạng 2D, rồi tới các game 3D đỉnh cao đồ họa, và bây giờ là thời điểm mà các giá trị về đồ họa không còn quá quan trọng nữa. Blocky Farm, một game nông trại có nền tảng đồ họa theo dạng block giống Minecraft và KVTM 2 vừa được phát hành trên App Store và Google Play, mở ra một kiểu quản lý nông trại mới.
 Trò chơi này sẽ biến bạn thành một người quản lý, được giao một nông trại cũ và nhiệm vụ của bạn là phải tái thiết và phát triển nó thành nông trại phát triển nhất vùng.

Chơi game

Lúc đầu, bạn sẽ cần dành thời gian để sửa chữa các công trình trong nông trại như chuồng gà, kho chứa, nhà để xe…để có thể sử dụng. Sau khi đã sẵn sàng, bạn sẽ bắt tay vào quá trình phát triển trang trại của mình từ những bước đầu tiên. Bạn cần phải học các thao tác trong game, chúng không quá khó để bạn có thể làm theo.

Game có thể chơi ONLINE và OFFLINE

Chế độ đầu tiên cho phép bạn chăm sóc trang trại của mình bất cứ lúc nào không yêu cầu kết nối mạng. Chế độ còn lại cho phép bạn tương tác và thăm các nông trại của hàng xóm khi có kết nối Internet.

Hướng dẫn chơi


0

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© MeGameStudio